Thị Trường, - 06/11/2013 02:37 PM
Từ ngày 22/11 đến 1/12/2013 tại triển lãm Tokyo Motors Show diễn ra tại Nhật, Lexus sẽ mang siêu phẩm LF-NX Crossover Concept của mình đến trưng bày với những thay đổi về mặt động cơ so với mẫu concept từng xuất hiện trước đó tại Đức.

Ở triển lãm Frankfurt Motor Show, mẫu LF-NX Crossover Concept từng xuất hiện với động cơ hybrid kết hợp giữa động cơ 2.5 lít và một mô tơ điện, nhằm đem đến công suất tổng hợp 200 mã lực. Thiết kế của mẫu xe này cũng đã gây ấn tượng và thu hút nhiều sự chú ý của công chúng tại Đức.

Tuy nhiên, tại  triển lãm Tokyo Motors Show diễn ra cuối tháng này, chiếc Lexus LF-NX Crossover Concept sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít, nhằm đem đến cảm giác thể thao hơn.

Thêm vào đó, thiết kế cũng có sự thay đổi với phần trọng tâm xe và lưới tản nhiệt thấp hơn, hút gió và đầu xe mới. Ngoài ra, mẫu concept xuất hiện tại triển lãm lần này sẽ được trang bị thêm giao diện cảm ứng từ xa (Remote Touch Interface) và một màn hình cảm ứng đa chức năng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.