Thị Trường, - 16/07/2012 04:37 PM
Lexus LF-LC Concept đã gây được ấn tượng mạnh đối với công chúng khi ra mắt tại Detroit International Auto Show vào tháng giêng vừa rồi, vì vậy nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã lên kế hoạch tiến hành sản xuất siêu phẩm này.

Dự kiến, Lexus LF-LC sẽ là người kế nhiệm của SC 430 chiếc coupe thể thao sang trọng đã ngưng sản xuất. Lexus LF-LC phiên bản sản xuất thực tế sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng 3 năm tới. Với siêu phẩm mới, Lexus đang nổ lực hết sức để cạnh tranh với BMW và Mercedes-Benz trong cuộc đua giành ngôi vị dẫn đầu trong phân khúc xe hạng sang.

Hiện tại, Lexus vẫn chưa tiết lộ thông tin về động cơ trên LF-LC. Dự kiến, Lexus LF-LC sẽ được trang bị hệ thống truyền động hybrid thế hệ mới.

Kể từ ra mắt, Lexus LF-LC nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía công chúng và đó cũng chính là động lực để Lexus lên kế hoạch sản xuất coupe thể thao mới này

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.