Thị Trường, - 30/10/2013 08:38 PM
Theo báo cáo của Consumer Reports, Lexus được đánh giá là thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất ở Mỹ.

3 hãng xe Nhật là Lexus, Toyota và Acura cũng trở thành 3 thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng năm nay của Consumer Reports. Cùng với đó, 7 trong số 10 thương hiệu đạt top năm nay đều đến từ Nhật Bản. Trong khi đó, các hãng xe châu Âu và Mỹ vẫn ở vị trí giữa và cuối bảng dù đã có những thay đổi tích cực so với các năm trước.

Thứ hạng này tuy được đo đường bởi cơ quan của Mỹ nhưng là một điểm tích cực, khiến người tiêu dùng Việt Nam càng mạnh dạn "chi tiền" hơn cho thương hiệu xe sang này, tại thời điểm Lexus vừa chính thức có mặt tại nước ta.

Đại diện của Lexus cùng mẫu xe LS 460L xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2013

Bảng xếp hạng trên được ra đời bởi Trung tâm nghiên cứu của Consumer Reports. Đây là bảng xếp hạng hằng năm, lấy ý kiến từ 1.1 triệu tài xế trên khắp nước Mỹ. Đây cũng là nguồn thông tin quan trọng để tìm ra những mẫu xe đáng tin cậy nhất đang lưu hành, và dự đoán tính tin cậy của những mẫu xe mới.

Kết quả năm nay cho thấy các mẫu xe mới đã có những bước tiến quan trọng trong việc cải tiến bộ truyền động và động cơ. Tuy nhiên các yếu tố liên quan đến đường dây điện và khả năng kết nối điện thoại, radio, hệ thống định vị thường gây ra nhiều vấn đề cho các mẫu xe mới.

Sau đây là danh sách top 10 thương hiệu xe đáng tin cậy nhất:

1. Lexus

2. Toyota

3. Acura

4. Audi

5.Mazda

6. Infiniti

7. Volvo

8. Honda

9.  GM

10.Subaru

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.