Thị Trường, - 10/01/2013 06:15 PM
Bộ phận đảm nhiệm dự án xe sang của Toyota đã giới thiệu chiếc sedan thể thao mới Lexus IS trước thềm triển lãm Detroit vào tuần sau.

Mở đầu cho một năm mới đầy hứa hẹn, nhiều hãng xe đã đem đến các mẫu xe mới nhất của mình. Không bỏ lỡ cơ hội đó, Lexus cũng muốn thu hút sự chú ý bằng việc ra mắt chiếc Lexus IS hoàn toàn mới.

Lexus IS sẽ có 4 cửa với thiết kế được lấy cảm hứng chủ đạo từ LF-CC concept nhưng vẫn có nét tương đồng với BMW 3 Series, Audi A4, Mercedes-Benz C-Class, Cadillac ATS và Infiniti Q50. Cản trước của chiếc xe vẫn được trang bị lưới tản nhiệt đặc trưng của dòng IS.

Chiếc IS thế hệ thứ 3 này được trang trí bằng màu sơn trắng ngọc trai cùng với nội thất bọc da màu đỏ và đen rất sang trọng. Trục cơ sở của chiếc xe dài hơn và rộng hơn phiên bản cũ, nên cabin sẽ lớn hơn với vị trí vô lăng thuận tiện và thoải mái hơn cho người lái.

Tuy hãng vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin nào về trang bị động cơ cho chiếc xe, nhưng một số chuyên gia cho rằng chiếc xe sẽ sở hữu 2 lựa chọn động cơ là 2.5 lít V6 tương tự chiếc IS 250 và loại 3.5 lít V6 giống IS 350 cùng hộp số tự động, hệ truyền động cầu sau và toàn bánh xe. Đồng thời, chiếc xe sẽ có thêm 2 phiên bản bao gồm Hybrid và IS F.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus, Lexus IS