Thị Trường, - 10/10/2013 05:29 PM
Các giải thưởng bình chọn xe không phải là lãnh địa riêng biệt của những nhà sản xuất xe Mỹ hoặc châu Âu. Mới đây, một đại diện của Nhật Bản là chiếc Lexus IS đã xuất sắc giành giải thưởng “Chiếc xe của năm” do tạp chí Esquire bình chọn.

Đây là giải thưởng hàng năm do tạp chí Esquire tổ chức, và trong vòng 4 năm trở lại đây, chỉ có những chiếc xe Mỹ hay Đức như chiếc Cadillac ATS và Audi S4 lọt vào bảng bình chọn những chiếc xe tốt nhất. Nhưng lịch sử đã thay đổi vào năm 2013 nhờ vào đại diện đến từ Nhật Bản, chiếc Lexus IS350 F Sport 2014.

Cộng đồng bình chọn đánh giá mẫu xe này bằng những mỹ từ như “nhất hầm hố, nhì chất lượng”. Tuy nhiên, một số ý kiến lại nghi ngờ về thứ hạng của Lexus IS350 F Sport, họ cho rằng mẫu xe này khá giống với dòng 3 Series của BMW về sức mạnh và hệ thống treo, chỉ khác ở ngoại hình và cái tên Nhật Bản của nó.

Đáp trả trước những bình luận không mấy tích cực này, tạp chí Esquire cho biết: “Mẫu xe này rất đặc biệt và không hề giống bất kỳ dòng xe nào, nên cũng không có chuyện nó là bản sao của BMW”. Và tạp chí uy tín này cũng nhận định yếu tố làm nên danh hiệu của chiếc Lexus IS350 F Sport 2014 nằm ở điểm “đáng tin cậy, táo bạo và tốc độ”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.