Thị Trường, - 31/08/2012 04:08 PM
Mối quan hệ tốt đẹp giữa xe Lexus Úc và đối tác Sydney Motorsport Park được đánh dấu bằng GS 350 F Sport – một chiếc xe với nhiều tính năng an toàn.

Giám đốc điều hành Sydney Motorsport Park và câu lạc những người lái xe đua Australia ông Glenn Matthews cho biết: “GS đã có sự thay đổi đáng kể trong thời gian gần đây. GS 350 đã thể hiện rất tốt trong các cuộc trình diễn gần đây và đã nhận được nhiều phản hồi từ người lái rằng đây là một chiềc xe đem lại cảm giác lái thú vị. Chúng tôi cũng rất vui vì Lexus đã quyết định duy trì mối quan hệ lâu dài với chúng tôi”.

Lexus chỉ cung cấp giới hạn 11 chiếc GS 350 F Sport tại Australia và đây sẽ là một chiếc xe an toàn cho tất cả các cuộc đua sắp tới trong mùa giải này, bắt đầu bằng giải Muscle Car Classic 2012 diễn ra vào ngày 1/9. Và GS 350 F Sport sẽ làm nhiệm vụ là xe bảo vệ cho tất cả các cuộc đua sắp tới.

Lexus GS 350 F Sport được trang bị động cơ tiêu chuẩn V6 3.5 lít với sức mạnh 306 mã lực chiếc xe có thể đạt tốc độ từ 0-100 km trong vòng 6 giây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.