Thị Trường, - 05/10/2015 06:02 PM
Lexus Việt Nam đã chính thức giới thiệu 2 phiên bản mới của dòng xe ES là 350 và 250 với giá bán lần lượt là 2,706 và 2,187 tỷ đồng.

Lexus ES350 và ES250 đã chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc kể từ ngày 30/9. Trong đó, phiên bản ES350 sẽ được Lexus Việt Nam trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 diển ra vào cuối tháng 10 tới đây.

 

Bước sang thế hệ mới Lexus ES có chiều dài cơ sở lớn hơn 15mm nâng chiều dài tổng thể xe lên 4.915mm đi kèm thiết kế ngoại thất mới sắc sảo với những đường viền sắc cạnh và những nét vuốt tinh tế ở đầu và đuôi xe. Thân xe ấn tượng hơn với đường dập nổi kéo dài từ điểm cuối của đèn pha phía trước đến cụm đèn hậu. Cụm đèn pha và đèn ban ngày cũng như cụm đèn hậu sử dụng hoàn toàn công nghệ LED, lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của Lexus. Ống xả kép hình kim cương mạnh mẽ và mâm đúc 17 inch 10 chấu kép mới, với thiết kế hình xương cá.

Bên trong, nội thất ES mới có bảng đồng hồ trung tâm mới với mặt kính acrylic trong suốt 100% cải thiện khả năng quan sát, vô lăng 3 chấu được mạ bạc và bọc da, kết hợp hài hòa cùng chất liệu gỗ ốp Shiamoku sang trọng. Các phím điều khiển trên vô lăng được bố trí lại theo hàng ngang giúp người lái dễ thao tác hơn và tạo cảm giác hiện đại cho tổng quan nội thất.

Chiều dài cơ sở tăng thêm góp phần tạo nên khoang hành khách rộng rãi cùng với thiết kế lưng ghế trước mỏng hơn và thiết kế điểm hông phía sau lùi lại của ghế sau tạo nên chỗ để chân thoải mái hơn. Ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế trước chỉnh điện 10 hướng giúp tùy chỉnh

Phiên bản ES350 được trang bị hệ thống âm thanh vòm cao cấp 15 loa Mark Levinson có thể tạo ra trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, sử dụng công nghệ GreenEdge giúp làm giảm tiêu thụ năng lượng đáng kể,  bảng táp-lô, được thiết kế và bố trí lại, một lần nữa nhấn mạnh triết lý lấy người sử dụng là trung tâm của Lexus. Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) trên ES350 và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) trên cả hai phiên bản ES350 và ES250.

 Về trang bị động cơ, bản ES350 sẽ đi kèm động cơ V6 3.5L và hộp số tự động 6 cấp, trong khi đó, phiên bản ES250 sử dụng động cơ 4 xilanh 2.5L. Các trang bị an toàn theo xe gồm có: Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, Hệ thống ổn định thân xe VSC, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Phân phối lực phanh điện tử EBD, Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, Đèn trước LED tự động điều chỉnh tầm chiếu sáng...

Ngoài ra còn có, hệ thống 10 túi khí SRS tiêu chuẩn, cấu trúc ghế giảm chấn thương cổ WIL cho hàng ghế trước, dây an toàn ELR 3 điểm cho tất cả các ghế, giúp giảm thiểu tác động đến hành khách khi xảy ra va chạm. Vì vậy khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi ngồi sau tay lái của chiếc Lexus ES.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.