Thị Trường, - 20/05/2013 02:50 PM
Nhiều khả năng Lexus, thương hiệu xe hơi hạng sang thuộc tập đoàn Toyota, sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Thực tế ngay trong kỳ triển lãm Vietnam Motor Show 2013 diễn ra vào tháng 10 tới, sự góp mặt của Lexus đã được đơn vị tổ chức là Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và nhóm các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng khẳng định trong một bản thông cáo.

Theo tìm hiểu của VnEconomy, dù lần đầu tiên góp mặt tại triển lãm song Lexus cũng sẽ trưng bày một dàn xe hùng hậu. Trong đó, gần như chắc chắn sẽ có những cái tên vốn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam như LX 570, IS 350, LS 460, ES 300h… Đặc biệt, chiếc siêu xe LFA nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện.

Việc Lexus chính hãng có mặt vào cuối năm nay (nếu không thay đổi) cũng được xem là muộn. Bởi tại thị trường Việt Nam, Lexus là thương hiệu xe hơi hạng sang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Trong khi các đối thủ như BMW, Mercedes-Benz hay Audi đã gia nhập thị trường từ lâu thì Lexus hiện vẫn phải về Việt Nam thông qua kênh không chính hãng.

Thực tế cách đây hai năm, Lexus cũng đã rục rịch cho kế hoạch ra mắt thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, do rơi vào thời điểm thị trường bắt đầu sụt giảm mạnh, kế hoạch này đã được tạm hoãn.

Được biết, liên doanh Toyota Việt Nam sẽ là đơn vị trực tiếp đảm nhận vai trò nhập khẩu và phân phối Lexus.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus, Việt Nam