Thị Trường, - 09/08/2014 04:51 PM
Lexus đã bắt đầu sản xuất NX mẫu crossover nhỏ gọn đầu tiên và cũng là dòng xe đầu tiên của hãng được trang bị động cơ tăng áp tại nhà máy Miyata ở Nhật Bản.

Hiện đã có 6.500 đớn đặt hàng dòng NX crossover. Lexus cho biết các chủ sở hữu tương lai của NX có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của xe. Bởi dòng crossover cỡ nhỏ này được sản xuất tại nhà máy đạt giải thưởng Nhà máy chất lượng vàng trong năm 2014 do J.D. Power and Associates bình chọn. Cùng với nhà máy Miyata, các cơ sở lân cận tại Kanda cũng sẽ tham gia sản xuất động cơ turbo cho NX.

Tại thị trường Nhật Bản, Lexus NX được trang bị 2 động cơ, torng đó có một động cơ tăng áp 2.0 lít trên phiên bản NX 200t và hệ thống truyền động hybrid trên bản NX 300h.

Lexus cho biết đã nhận được 6.500 đơn đặt hàng NX ở Nhật Bản, con số vượt ngoài mong đợi của hãng. "Các đại lý hiểu được nhu cầu rất lớn về dòng xe NX và họ yêu cầu chúng tôi cung cấp dòng xe càng nhiều càng tốt, càng sớm càng tốt ... Chúng tôi tin rằng NX sẽ bán tốt trên toàn thế giới và nó sẽ trở thành dòng xe cốt lõi trong đội hình Lexus” ông Iwao Nihashi Chủ tịch tập đoàn Toyota Motor Kyushu cho biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus NX, Lexus