Thị Trường, - 01/08/2013 10:03 PM
Có lẽ khái niệm xe đạp gắn máy cũng không quá xa lạ đối với nhiều người. Nhưng một chiếc xe đạp gắn máy có thể leo dốc đổ đèo và bốc đầu như chiếc Motoped thì có lẽ ít người được tận mắt chứng kiến.

Xe đạp gắn máy là gì? Đó là dòng xe đạp được gắn động cơ có sức mạnh gần như tương đương một chiếc xe máy thông thường nhưng vẫn có 2 pedal để người dùng có thể đạp dạo phố. Chúng ta có lẽ đã quá quen thuộc với những chiếc xe máy điện hoặc xe đạp điện xuất hiện ngoài đường, những mẫu xe có thiết kế thiên về kiểu xe đạp hoặc xe máy, xe tay ga, nhưng sản phẩm mới của Motoped sẽ cho chúng ta một cái nhìn mới về hình dáng và sức mạnh động cơ của dòng xe đạp gắn máy này.

Không có tên gọi chính thức cho mình, chiếc xe đạp gắn máy của Motoped có thiết kế độc đáo pha trộn giữa phần thân dưới của một chiếc đạp và phần phân trên của một xe mô tô. Hình dáng thể thao kiêm phần kỳ lạ này của xe đi liền với động cơ Honda XR50/CRF50 có dung tích 50-150cc của Honda.

Trong video dưới đây, các bạn sẽ vô cùng kinh ngạc trước khả năng leo dốc và đổ đèo, cũng như bốc đầu rất ngầu của chiếc xe lai do hãng Motoped sản xuất này: 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Motoped, Honda