Thị Trường, - 14/11/2012 04:18 PM
Land Rover đang phát triển một phiên bản mạnh mẽ hơn của dòng xe Range Rover Sport, dự kiến sẽ trình làng vào năm sau.

Phiên bản Supercharged của Range Rover Sport được xem là chiếc SUV thể thao nhất thế giới. Lần này, Land Rover có tham vọng chạy đua với Porsche Cayenne GTS bằng phiên bản khác mạnh mẽ hơn của Range Rover Sport.

Tuy nhiên, David Waide, Trưởng bộ phận thiết kế khung gầm của Land Rover nhận xét rằng chiếc Range Rover Sport R-S sẽ không mạnh bằng Porsche Cayenne GTS, vì chiếc SUV không nhất thiết phải “cứng cựa” như xe đua.

Ông cho biết: “Nếu so sánh với chiếc Porsche Cayenne GTS thì chắc chắn Cayenne GTS sẽ hơn hẵn về tốc độ, danh tiếng và cảm giác lái. Họ đã kết hợp khá hoàn hảo giữa dòng GT và siêu xe”.

Mẫu R-S hứa hẹn sẽ là hướng đi thích hợp của dòng Range Rover Sport. Theo đó, khung xe sẽ làm bằng nhôm, giảm được 371 kg so với người tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe sẽ được trang bị một động cơ tăng áp V8 5.0 lít nhưng được tinh chỉnh để đạt 550 mã lực. Như vậy, chiếc xe chỉ cần 4 giây để đạt vận tốc 100 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.