Thị Trường, - 12/03/2013 04:55 PM
Land Rover công bố sẽ tiết lộ một mẫu xe Range Rover Sport hoàn toàn mới trước thềm triển lãm New York Auto Show 2013.

Hãng xe Anh Quốc cho biết Range Rover Sport mới sẽ là chiếc xe đẹp nhất, nhanh nhất và tiện dụng nhất mà họ từng giới thiệu cho đến thời điểm hiện tại. Những gì Land Rover tiết lộ khiến người hâm mộ càng trở nên tò mò hơn.

Chính xác ngày 26 tháng 3 tới, Land Rover Range Rover Sport sẽ chính thức ra mắt tại New York. Buổi lễ giới thiệu sẽ được truyền trực tiếp trên trang web của hãng.

Bên ngoài, Range Rover Sport mới sẽ mang đậm chất thể thao hơn so với người tiền nhiện. Điều này được thể hiện qua cản trước hầm hố, cản sau được thiết kế lại nhô ra và ngắn hơn, kính chắn gió cũng được thiết kế dốc hơn nhằm cải thiện tính khí động học và tăng tính thể thao cho chiếc xe.

Nội thất cũng sẽ có nhiều chi tiết mới so với Range Rover tiêu chuẩn.Đồng thời, chiếc xe sẽ được bổ sung thêm một số tính năng mới và vị trí ngồi của lái xe thấp hơn. Land Rover Range Rover Sport mới được xây dựng chủ yếu bằng nhôm, chính vì vậy nó sẽ có cơ thể nhẹ hơn so với người tiền nhiệm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.