Thị Trường, - 04/07/2012 02:38 PM
Với sự hậu thuẩn của tập đoàn mẹ Tata Motors, Land Rover đã đủ khả năng mở rộng các dòng sản phẩm trước đó bị hoãn lại do quá tốn kém. LR2 2013 sẽ là sản phẩm mới đầu tiên của Land Rover.

Hiện tại, Land Rover đang nghiên cứu phát triển công nghệ hybrid tiên tiến nhất cũng như phiên bản Range Rover mới. Ngoài ra, Land Rover cũng đang tiến hành nâng cấp Range Rover Evoque. Tuy nhiên, các sản phẩm mới này ra mắt, Land Rover sẽ có một chút thay đổi nho nhỏ về kiểu dáng của mẫu xe LR2.

Dự kiến, Land Rover LR2 thế hệ mới hay còn gọi là Freelander tại một số thị trường khác sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay và được xem như là phiên bản 2013.

Một số thay đổi nhỏ đáng chú ý trên Land Rover LR2 có thể nhận thấy như: bảng đồng hồ và cụm đèn trước, đèn LED chạy ban ngày lần đầu được trang bị. Bên cạnh đó, nội thất xe cũng được tân trang lại, mang đến sự đồng nhất với một số mẫu xe mới của Land Rover.

Thông tin về động cơ của LR2 2013 vẫn chưa được công bố. Có thể LR2 vẫn sử dụng động cơ 3.2 lít 6 xi lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 230 mã lực, hoặc có thể sẽ là động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi lanh giống như Range Rover Evoque, cho công suất 240 mã lực.

Sở hữu khối động cơ nhỏ hơn nhưng lại có khả năng sản sinh công suất lớn hơn, động cơ 4 xi-lanh có thể sẽ được lựa chọn để thay thế cho động cơ 6 xi-lanh. Cùng với đó, ở một số thị trường khác, LR2 2013 sẽ có tùy chọn động cơ diesel.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.