Thị Trường, - 08/11/2012 09:01 PM
Land Rover sẽ mở rộng dòng sản phẩm của mình bằng cách ra mắt 16 mẫu xe mới từ nay cho đến năm 2020. Trong đó hãng đặc biệt chú trọng tới thị trường xe SUV đang rất hút khách. Đây là chiến lược đầu tư lớn nhất từ trước cho tới nay của hãng xe sang Anh Quốc.

Cụ thể, Land Rover sẽ bổ sung “quân số” cho 3 dòng xe gia đình bao gồm: Range Rover, Defender và ra mắt một dòng xe mới. Trong khi đó, dòng xe thể thao đa dụng SUV được tăng thêm tới 7 mẫu xe mới trong vòng 7 năm tới.

Gerry McGovern - Giám đốc thiết kế Land Rover cho biết: “Dòng Range Rover sẽ có thêm 6 thành viên mới trong đó bao gồm cả một phiên bản lớn hơn của Evoque XL, một bản Evoque convertible. Ngoài ra, một biến thể 3 cửa của Range Rover cũng đang được hãng xem xét.

Range Rover sẽ có ra mắt tới 5 mẫu xe có kiểu đáng mềm mại, thanh lịch, trong đó có Freelander entry-level sẽ mang kích thước tương tự như Evoque hiện hành. Freelander sẽ có cả bản 5 chỗ và 7 chỗ. Bên cạnh đó, hãng xe sang Anh Quốc cũng sẽ tung ra một mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với BMW X5.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Land Rover