Thị Trường, - 21/02/2014 04:55 PM
Hai phiên bản đặc biệt của Defender mang tên Defender Black Pack và Defender Silver Pack, đây sẽ là hai phiên bản cuối cùng của “huyền thoại” Defender trước khi Land Rover chính thức khai tử mẫu xe này vào cuối năm 2015.

Đúng như tên gọi của 2 phiên bản này, Defender Black Pack mang màu sơn đen ở ngoại thất với la-zăng, lưới tản nhiệt và logo Defender màu bạc đối lập. Ở Defender Silver Pack, ngoại thất lại được tô điểm bởi lớp sơn bạc mờ. Các chi tiết như: lưới tản nhiệt, la-zăng, kính chiếu hậu, mui xe,… được sơn màu đen đối lập.

Nội thất của cả 2 phiên bản Defender Black Pack và Defender Silver Pack không có nhiều khác biệt với Defender nguyên bản đang bán trên thị trường.

Động cơ của Defender vẫn là loại turbo-diesel 4 xy-lanh, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất 122 mã lực và mô men xoắn cực đại 359 Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Chiếc xe này mất 14,7 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h, trước khi đạt tốc độ cực đại là 145km/h.

Giá bán của Defender Black Pack và Defender Silver Pack vẫn được Land Rover giữ bí mật đến khi triển lãm Geneva Motor show 2014 chính thức khi mạc vào đầu tháng 3. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.