Thị Trường, - 19/04/2016 12:14 AM
Thiết kế mới mẻ, động cơ được cải thiện mạnh mẽ, các trang bị hỗ trợ nâng cấp cùng quá trình sản xuất và thời điểm ra mắt chính thức là những thông tin mà những ai yêu thích mẫu xe sang Anh quốc đều muốn quan tâm.

Land-Rover-Vision-Concept

Hãy cùng xem phiên bản Discovery 2017 của Land Rover có những điểm nào cần quan tâm dưới đây.

Thiết kế

Phiên bản thứ 5 của Land Rover Discovery sẽ mang những đường nét thiết kế giống như bản concept Discovery Vision từng được ra mắt cách đây 2 năm, cùng với việc chịu ảnh hưởng từ kiểu dáng khoẻ khoắn, mạnh mẽ khá thành công từ “đàn anh” Range Rover Evoque 2016 trong thời gian vừa qua.

Land-Rover-Vision-Concept-1

Mẫu SUV mới 7 chỗ này sẽ có không gian rộng rãi hơn với khoang hành lý được bung nở thêm ở phía sau, phần cản trước bo tròn mềm mại, lưới tản nhiệt kéo giãn thêm bề rộng cùng cụm đèn pha dải LED và bộ ống xả cặp sát vào thân xe, giúp chiếc xe trở nên gọn gàng nhưng không hề thiếu đi sự sang trọng vốn có.

Động cơ

Theo hãng xe Anh, Discovery 2017 sẽ được trang bị đa dạng các phiên bản động cơ dựa trên nền tảng PLA truyền thống với động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít và phiên bản 6 xy lanh thẳng hàng có dung tích 3.0 lít, sử dụng nguồn nhiên liệu cung cấp xăng hoặc diesel tuỳ chọn.

Land-Rover-Discovery-Version

Trong khi đó, hệ dẫn động AWD sẽ được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản cùng hai loại hộp số tuỳ chọn là sàn 6 cấp và tự động 9 cấp.

Công nghệ

Land-Rover-Discovery-Version-1

Land Rover luôn đặt vấn đề an toàn cho người lái lên hàng đầu khi tích cực trang bị phần lớn các công nghệ hỗ trợ cho phiên bản Discovery 2017 lần này như hệ thống thông tin giải trí InControl với màn hình cảm ứng màu, dàn âm thanh chất lượng cao Meridian, hệ thống kiểm soát lực kéo EDC, hệ thống hỗ trợ kiểm soát xe móc phía sau TSA, hỗ trợ đỗ dốc HDC, kiểm soát chống lật RSC hay kiểm soát chống trượt TCS… 

Giá cả

Phần lớn các mẫu xe Range Rover thể thao và mạnh mẽ được sản xuất tại nhà máy Solihull (Anh quốc) và Land Rover Discovery 2017 cũng không phải là một ngoại lệ.

Xe-Land-Rover-mới

Theo kế hoạch, mẫu SUV đời 2017 này sẽ được tung ra vào khoảng cuối năm nay tại Anh và một số thị trường khác ở châu Âu, hiện giá bán của Land Rover Discovery mới vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.