Thị Trường, - 22/01/2014 03:36 PM
Theo trang Dupontregistry, siêu xe trị giá 4,6 triệu USD này đã được chuyển đến tay Kris Singh, giám đốc điều hành của Tequesta Investsments tại Florida, Mỹ vào ngày hôm qua.

Qua những hình ảnh được chụp lại, siêu xe Veneno mang màu sơn xám giống với chiếc Veneno mà Lamborghini từng giới thiệu tại triễn lãm Geneva Motor Show 2013. Điểm khác biệt của chiếc xe vừa đến tay chủ nhân chính là những đường kẻ trên các chi tiết khí động học, má phanh và viền bánh xe mang màu xanh lá cực độc.

Như đã biết, Lamborghini Veneno là một trong những siêu xe đắt và độc nhất thế giới khi mẫu xe này có giá bán lên tới 4,6 triệu USD và chỉ có bốn chiếc Lamborghini Veneno được xuất xưởng. Nhưng sẽ chỉ có ba chiếc Lamborghini Veneno được bán ra và tất cả đã có chủ, chiếc xe còn lại đang được trưng bày tại Bảo tàng Lamborghini.

Trái tim của siêu xe này là khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5 lít, khối động cơ này được phát triển từ động cơ trên siêu xe Aventador. Tuy nhiên, sau khi được Lamborghini tinh chỉnh, khối động cơ V12 này đạt công suất tối đa lên tới 750 mã lực, cao hơn 50 mã lực so với công suất của Aventador LP700-4. Sức mạnh này được truyền tới cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động ISR 7 cấp. Với sức mạnh đó, siêu xe này dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa trên 355 km/h.

Kris Singh (trái), giám đốc điều hành của Tequesta Investsments và là chủ nhân may mắn của chiếc Veneno trên

Kris Singh, chủ nhân may mắn của chiếc Veneno trên vốn nổi tiếng là một tín đồ Lamborghini, ông từng khẳng định rằng ông sẽ lái chiếc Lamborghini Veneno của mình ở Florida càng nhiều càng tốt và không có chuyện chiếc xe được mua về để trưng bày.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.