Thị Trường, - 18/09/2014 06:03 PM
Lamborghini vừa phát hành một hình ảnh úp mở rất hấp dẫn của một siêu xe mới, sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2014 sắp diễn ra vàp 02/10 tới.

Các hình ảnh úp mở hé lộ một phác thảo hình dáng của siêu xe “bò” mới với dòng chữ "Một khi được thực hiện hoàn thiện, bạn chỉ có thể tăng gấp đôi nó.”

Theo dự đoán, đây có thể là siêu xe bốn cửa và là bản nâng cấp của chiếc Lamborghini Espada. Nếu điều này trờ thành sự thật, thì đó là một bất ngờ thực sự. Bởi cách đây ít năm, Lamborghini đã bác bỏ việc đưa siêu sedan Estoque Concept vào sản xuất thương mại. Thay vào đó, hãng siêu xe Ý lựa chọn phát triển chiếc SUV Urus được cho là ra mắt vào năm 2016.

Lamborghini Espada là siêu xe được sản xuất từ năm 1968 cho đến năm 1978. Xe sử dụng động cơ V12 4.0 lít đặt trước, phanh đĩa ở cả bốn bánh và hệ thống treo độc lập. Espada được xem là siêu xe gặt hái nhiều thành công vào thời điểm đó.

Cách duy nhất để biết rõ “tân binh” nhà Lamborghini là siêu xe gì là chờ đợi tới khi triển lãm Paris Motor Show 2014 khai mạc, bởi hãng siêu xe này luôn nổi tiếng trong việc giữ bí mật đến phút cuối.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lamborghini