Thị Trường, - 30/05/2014 05:28 PM
Hãng xe Ý vừa công bố sẽ khởi động khóa học kĩ năng đua xe Lamborghini Accademia 2014 vào ngày 2/6 tại đường đua Imola Racetrack. Theo đó, mẫu xe chính sử dụng trong khóa học là chiếc Huracan LP 610 mới nhất của hãng.

Được ra mắt vào tháng 3 vừa rồi tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show, Lamborghini Huracan hiện đang là mẫu siêu xe đình đám nhất hiện nay. Tuy nhiên, khi mà các khách hàng của hãng vẫn chưa nhận được xe thì hãng này đã sử dụng Huracan LP 610 như là mẫu xe chính thức cho khóa học đua xe Lamborghini Accademia 2014 của hãng.

Lamborghini cho biết, khóa học Accademia 2014 sẽ được diễn ra vào 2/6 tại đường đua Imola Racetrack (Ý). Nội dung chính của khóa học sẽ xoay quanh các kỹ năng cơ bản giúp người học “hội nhập” với thế giới xe đua như:  trượt xe, tăng tốc, phanh xe hoặc thậm chí là drift xe. Ngoài ra Accademia còn tạo cơ hội cho học viên trải nghiệm sức mạnh của siêu xe Lamborghini tại cả 2 loại đường là đường đua và đường băng tuyết.

Các học viên sẽ được đào tạo bởi các chuyên gia đầy kinh nghiệm đến từ các giải đấu lớn. Mỗi ngày sẽ có khoảng 24 được đào tạo và được chia thành từng nhóm nhỏ, do các chuyên gia hướng dẫn. Cuối khóa học, họ sẽ được cấp chứng chỉ Lamborghini  Squadra  Corse .

Lamborghini Huracan được trang bị động cơ 5.2 lít V10 được nâng cấp từ động cơ của Gallardo có công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Với sức mạnh đó “cơn bão” Huracan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây, 0-200 km/h trong 9,9 giây trước khi đạt ốc độ tối đa 325 km/h.  Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, Lamborghini còn trang bị hệ thống start/stop cho Huracan, giúp nó tiết kiệm nhiên liệu hơn với chỉ 13 lít/100km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.