Thị Trường, - 19/08/2013 06:20 PM
Mới đây, hãng Lamborghini đã xác nhận sẽ phát triển mẫu xe mui trần cho dòng Veneno đắt đỏ.

Dù yêu hay ghét thiết kế của mẫu Lamborghini Veneno, thì không ai có thể phủ nhận rằng nó rất hiếm. Chỉ có 4 chiếc Veneno được sản xuất nhưng đã có 1 chiếc nằm trong viện bảo tàng ở Sant’ Agata (Ý). 3 chiếc còn lại vừa ra mắt đã được bán đi nhanh chóng với mức giá 4 triệu USD (tương đương 84.3 tỷ VND).

Cách đây vài ngày, giới truyền thông rộ lên tin đồn là sẽ xuất hiện mẫu mui trần của Veneno và hãng Lamborghini đã xác nhận điều đó vào hôm qua. Theo chủ tịch Lamborghini, ông Stephan Winkelmann, mẫu mui trần này sẽ có tên gọi là Veneno Roadster. Mẫu xe sẽ được sản xuất và bán với mức giá giao động trong khoảng 4.4 triệu USD (tương đương 92.7 tỷ VND), đắt hơn mẫu mui cứng 10%. Ngoài phần mui mềm, các chi tiết động cơ và thiết kế còn lại của Veneno sẽ không thay đổi nhiều.

Lamborghini cũng không xác nhận sẽ có bao nhiêu mẫu xe Veneno Roadster được sản xuất, nhưng giống như người tiền nhiệm của mình, mẫu mui trần sẽ được sản xuất với số lượng rất hạn chế.

Sắp xuất hiện phiên bản mui trần của Lamborghini Veneno

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.