Thị Trường, - 30/09/2014 01:56 PM
Một vài hình ảnh về siêu xe Lamborghini Asterion sử dụng động cơ hybrid có sức mạnh đến 900 mã lực đã bị rò rỉ trên mạng trước khi ra mắt chính thức tại Paris Motor Show 2014.

Thông qua hình ảnh lộ diện trên tạp chí, có thể thấy Lamborghini Asterion có khá nhiều nét tương đồng với siêu xe Huracan được ra mắt cách đây ít lâu. Tuy nhiên, tân binh nhà Lamborghini có vẻ nhỏ gọn hơn cùng phần mui xe nhô cao như một chiếc SUV.

Trong thần thoại Hy Lạp, Asterion là tên một vị thần với hình dáng nửa người nửa bò. Chính vì vậy khi kết hợp với một số thông tin rò rỉ, trang Worldcarfans dự đoán rằng, chiếc concept thuộc mẫu xe hybrid sẽ sử dụng động cơ V10 kết hợp với 3 động cơ điện cho tổng công suất lên đến 900 mã lực.

Trước đó không lâu, Lamborghini vừa phát hành một hình ảnh úp mở rất hấp dẫn của một siêu xe mới, sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2014 sắp diễn ra vàp 2/10 tới. Các hình ảnh úp mở hé lộ một phác thảo hình dáng của siêu xe “bò” mới với dòng chữ "Một khi được thực hiện hoàn thiện, bạn chỉ có thể tăng gấp đôi nó.”

Cách duy nhất để biết rõ “tân binh” nhà Lamborghini là siêu xe gì là chờ đợi tới khi triển lãm Paris Motor Show 2014 khai mạc, bởi hãng siêu xe này luôn nổi tiếng trong việc giữ bí mật đến phút cuối.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.