Thị Trường, - 27/05/2014 10:17 PM
Công ty TNHH CT- Wearnes Việt Nam (CT- Wearnes Vietnam Co., Ltd.) đã chính thức là nhà phân phối đầu tiên của Lamborghini tại Việt Nam.

Showroom đầu tiên của Lamborghini tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào tháng 6 tới đây. Với việc phòng trưng bày Lamborghini Hà Nội, đi vào hoạt động khách hàng Việt Nam sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn của Lamborghini toàn cầu với đầy đủ các dịch vụ hậu mãi từ những kỹ thuật viên được nhà máy Lamborghini trực tiếp hỗ trợ đào tạo tới phụ tùng chính hãng, phụ kiện và các món thời trang độc quyền Collezione Automobili Lamborghini.

Chia sẻ về sự kiện Lamborghini mở đại lý đầu tiên tại Việt Nam, Ông Sebastien Henry, người đứng đầu Lamborghini khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương cho biết: "Sự ra đời đối tác ủy quyền của Lamborghini tại Hà Nội thể hiện cam kết của chúng tôi cho việc tiếp tục mở rộng mạng lưới toàn cầu của Lamborghini. Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng dài hạn của Lamborghini tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Lamborghini đã được nhận biết ở mức độ cao tại Việt Nam như là một hãng sản xuất siêu xe thể thao với những sản phẩm cho hiệu năng chưa từng có, công nghệ và kỹ thuật luôn đổi mới, và phong cách có một không hai".

CT- Wearnes Việt Nam là một liên doanh giữa Công ty ôtô Wearnes có trụ sở chính tại Singapore (Wearnes Automotive Pte Ltd) và CT Brother - một Công ty ôtô cao cấp tại Việt Nam. Wearnes hiện là nhà phân phối xe hơi cao cấp có trụ sở tại nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc và Hồng Kông.

Ông Phạm Xuân Đông - Tổng giám đốc Công ty CT- Wearnes Việt nam cho biết: "CT- Wearnes rất hãnh diện được bổ nhiệm làm đối tác ủy quyền của Lamborghini tại Việt Nam.”

Phòng trưng bày Lamborghini Hà Nội sẽ bắt đầu hoạt động từ tháng 6 năm 2014 cùng với sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4. Tiếp đó dự kiến vào cuối năm sẽ là cái tên đang rất “hot”, Huracan LP 610-4.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.