Thị Trường, - 26/09/2012 08:25 PM
Lamborghini rất kín tiếng về mẫu xe mới sẽ được giới thiệu tại Paris Motor Show 2012. mặc dù đã phát hành một đoạn video giới thiệu nhưng những thông tin về siêu xe mới này vẫn rất mập mờ.

Trong khi hấu hết các hãng xe đã tiết lộ phần nào về mẫu xe sẽ tham dự Paris Motor Show sắp tới thì hãng siêu xe Ý lại như muốn trêu ghẹo người hâm mộ bằng những thông tin mập mờ về siêu xe mới được gọi là Nova. Một đoạn video đã được phát hành, nhưng nó chỉ cung cấp hình ảnh các bộ phận của chiếc siêu xe mới, chứ không mang tới hình ảnh cụ thể của chiếc xe.

Theo dự đoán, Lamborghini Nova sẽ là phiên bản đặc biệt hoặc là mẫu xe kế nhiệm của Gallardo. Điều này phù hợp với nguyên tắc mỗi một mẫu xe sẽ có một phiên bản bặc biệt mà Lamborghini thường làm.

Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho rằng thế hệ tiếp theo của Lamborghini Gallardo sẽ được gọi là Cabrera chứ không phải là Nova như trong doan video mà hãng công bố. Dù được gọi dưới cái tên nào thì tân binh nhà Lamborghin chỉ là phiên bản đặc biệt chứ không phải là mẫu xe hoàn toàn mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.