Thị Trường, - 08/10/2014 06:19 PM
Lamborghini cuối cùng cũng chứng minh cho các fan hâm mộ của mình rằng họ không bỏ rơi các dự án xe đua qua việc tung ra đoạn video khá hấp dẫn, tiết lộ sức mạnh và vẻ ngoài của Huracan GT3.

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng khá lâu, tập đoàn Volkswagen Group cuối cùng cũng đã thúc đẩy hãng xe Lamborghini lộ diện phiên bản đua của Huracan với tên gọi GT3. Đoạn video clip mới nhất do hãng thực hiện được ghi hình tại đường đua Vallelunga, gần thành Rome.

Huracan GT3 mới sẽ là dự án xe đua lớn đầu tiên của Lamborghini được xây dựng dựa trên nền tảng của chiếc Huracan Super Trofeo, Gallardo và Murcielago, với sự tham gia phát triển của đội đua Reiter Engineering.

Dù Lamborghini không nói rõ chi tiết và thông số kỹ thuật của Huracan GT3, nhưng nhiều ý kiến cho rằng mẫu xe mới sẽ có cân nặng nhẹ hơn và sử dụng động cơ V10, dung tích 5.2 lít. Động cơ này sẽ giúp nó đạt được công suất hơn 600 mã lực. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.