Xe mới, - 06/05/2015 08:02 PM
Không lâu sau khi Lamborghini chính thức công bố phiên bản hiệu suất cao Super Veloce của Aventador tại triển lãm Geneva Motor Show, phiên bản Huracan SV đã bị bắt gặp đang chạy trên đường thử.

Có thể dễ dàng nhận ra đường cắt mới trên thân sau của Huracan Super Veloce và 2 chi tiết trông giống ống xả kỳ lạ ở phần giữa đuôi. Tuy nhiên cũng chưa rõ ý đồ của Lamborghini là gì khi đặt cặp ống xả này ở giữa đuôi khi vẫn giữ nguyên cặp ống xả kép ở cuối đuôi.

Quan sát đến bộ mâm của phiên bản SV, ta có thể thấy nó được trang bị cặp phanh lớn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn của Huracan. Các chi tiết còn lại vẫn giữ thiết kế của bản gốc.

Về động cơ, nhiều chuyên gia cho rằng Lamborghini sẽ làm lại đúng “công thức” họ thực hiện trên phiên bản Aventador LP750-4 SV. Nghĩa là Huracan SV sẽ được “giảm cân” bằng các vật liệu nhẹ như sợi carbon, nhôm nhẹ, tinh chỉnh ở bộ body kit nhằm tăng tính khí động học và tăng sức chịu đựng của bộ khung. Nhờ đó, xe có thể chạy nhanh hơn dù vẫn sử dụng động cơ tiêu chuẩn dung tích 5.2 lít, V10 có công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 560 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Ngoài ra, cũng giống như Aventador LP750-4 SV, Huracan SV sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn và mức giá khủng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.