Thị Trường, - 13/05/2013 03:58 PM
Một lần nữa Lamborghini đã khiến ngành ô tô thế giới phải trầm trồ, thán phục khi giới thiệu Egoista Concept nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập.

Như đã đưa tin, Lamborghini sẽ giới thiệu một mẫu xe đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu. Vào cuối tháng 4, tại triển lãm Thượng Hải Motor Show 2013 hãng siêu xe Ý đã tung ra phiên bản đặc biệt của chiếc Aventador LP720-4 và được gọi là Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario. Đây được cho là mẫu xe mà hãng úp mở dành buổi lể mùng sinh nhật.  Thế nhưng với Egoista Concept chúng ta biết rằng không chỉ có một mẫu xe đặc biệt.

Được thiết kế bởi Walter de Silva, Egoista được đánh giá là mẫu xe hầm hố và thể thao nhất của Lamborghini. Đặc biệt hơn nữa Lamborghini Egoista chỉ có một chỗ ngồi duy nhất. Chiếc xe được trang bị động cơ 5.2 lít, V10 sản sinh công suất tối đa 600 mã lực.

Bên trong, buồng lái được làm hoàn toàn bằng sợi carbon và nhôm được lấy cảm hứng từ chiếc máy bay trực thăng Apache. Một màn hình heads-up là tâm điểm của nội thất, trong khi đó ghế ngồi được thiết kế theo phong cách của những mẫu xe đua.

Không chỉ độc đáo ở nội thất, ngay cái nhìn đầu tiên, Egoista đã mang tới sự trầm trồ, choáng ngợp bởi vẽ hầm hố của nó. Phần đầu xe gọi liên tưởng tới một chú siêu bò dũng mãnh với các chi tiết sắc nhọn, khe hút gió cỡ lớn dãi đèn LED trên khe hút gió tạo điểm nhấn hút mắt.

Hiện tại, Lamborghini chưa công bố thời điểm sản xuất cũng như giá bán của Egoista.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.