Thị Trường, - 27/11/2013 11:05 PM
Kể từ khi chiếc Lamborghini Gallardo thông báo ngừng sản xuất, thì chúng ta càng lúc càng có cơ hội đến gần hơn với kẻ kế vị của nó - chiếc Cabrera.

Trong bản scan hiếm hoi của ấn phẩm tháng 12 Quattroruote, chúng ta có cơ hội nhìn thấy siêu phẩm của hãng xe “bò vàng”. Theo đó, mặt trước và sau của Lamborghini Cabrera đã lộ hầu hết các chi tiết như những hình ảnh dưới đây.

Về ngoại hình, đầu xe Cabrera được vuốt khá thấp xuống phía dưới và được trang phí bằng những đường dập gân kéo dài từ cặp đèn pha. Hình dạng của đèn pha cũng đã thay đổi, sắc nét và thời trang hơn mẫu xe Gallardo. Hút gió sau của Cabrera được thu gọn và làm ngắn lại chỉ bằng phân nửa hút gió của kẻ tiền nhiệm.

Lamborghini Cabrera sẽ cắt giảm nhiều trọng lượng, trong khoảng từ 50-60 kg nhờ vào việc sử dụng nhiều bộ phận làm bằng sợi carbon.

Dự đoán, mẫu siêu xe mới này sẽ được trang bị động cơ V10, có dung tích 5.2 lít, giúp xe đạt được công suất khoảng 600 mã lực. Xe sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và dẫn động AWD (4 bánh chủ động).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Lamborghini sắp vén màn bí mật về siêu xe sẽ thay thế dòng Gallardo

    Thị Trường  -  04/12/2013 8:05 AM

    Theo những thông tin mới nhất về phiên bản sẽ thay thế dòng Gallardo huyền thoại được biết đến với tên “Cabrera” sẽ được chính thức trình làng tại triễn làm Geneva Motor Show 2014 vào tháng 3 năm sau. Tuy nhiên những thông tin mới nhất cho thấy, Lamborghini sẽ công bố những chi tiết đầu tiên về siêu xe này trước lễ Giáng Sinh năm nay. Quả là một tin vui cho những tín đồ tốc độ của nhãn hiệu siêu xe “Bò tót”.

  • Lamborghini rồ ga khoe xe mới

    Thị Trường  -  27/11/2013 11:14 AM

    Chỉ vài giờ sau khi thông báo việc ngừng sản xuất mẫu Gallardo sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, hãng xe Ý đã quyết định ra mắt dự án mới có tên gọi Hexagon Project.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.