Thị Trường, - 15/08/2015 12:00 PM
Sau khoảng thời gian mong chờ, cuối cùng dân mê tốc độ cũng đã được chiêm ngưỡng “dung nhan” chiếc siêu xe mới của Lamborghini có tên Aventador SuperVeloce. Điều đáng buồn là chiếc siêu xe này hầu như không có gì đặc biệt.

Như dự đoán, siêu xe SuperVeloce roadster không có mui cứng, phần mui là thiết kế hai mảnh “thò thụt” ngay phía trên đầu người ngồi.

Phiên bản coupe được sản xuất với số lượng 600 mẫu, giá bán mỗi mẫu là 493000 USD (khoảng 11 tỉ đồng) trong khi phiên bản roadster chỉ có số lương 500 mẫu nên giá bán có thể nhỉnh hơn. Người dùng sẽ phải trả nhiều tiền hơn để sở hữu được vẻ đẹp đặc sắc của bản roadster không mui.

SuperVeloce sử dụng động cơ 6.5L V12 cho công suất 739 mã lực và tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 3 giây, vận tốc tối đa 354km/h. Rõ ràng sự khác biệt ở phần mui không làm ảnh hưởng nhiều đến tốc độ của xe mặc dù Lamborghini tuyên bố phần mui có thể được kích hoạt để đảm bảo cơ cấu khí động học khi chạy với tốc độ cao.

Trọng lượng khô của bản roadster là 1574kg, nặng hơn bản coupe khoảng 50kg tuy nhiên khác biệt này không thực sự đáng kể khi ra đường. Nhiều tin đồn cho rằng một siêu xe khác của Lamborghini sẽ sớm xuất hiện tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance. Chiếc siêu xe có nhiều điểm nổi bật sánh ngang với chiếc Reventon hay Veneno tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, hãng siêu xe Ý vẫn chưa có một thông tin chính thức nào về mẫu xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.