Thị Trường, - 09/05/2012 09:58 PM
Mẫu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được phát hiện khi nó đang chạy thử tại miền bắc Thụy Điển. Theo những thông tin mới nhất, siêu xe mới của hãng xe Ý sẽ được thiết kế theo kiểu Targa với mui cứng có khả năng tháo rời.

Aventador LP700-4 Roadster sẽ được trang bị mui được làm từ sợi carbon thay cho hệ thống mui bằng vải như phiên bản hiện hành. Theo tạp chí Quattroruote của Italia, hệ thống mui trên Aventador LP700-4 Roadster được chia làm hai mảnh và có thể dễ dàng tháo rời.

Ưu điểm của mui dạng Targa là trọng lương nhẹ hơn so với mui bằng vải hay bằng kim loại như trên các phiên bản tiêu chuẩn. Bằng việc sử dụng sợi carbon trong thiết kế mui, Lamborghini có thể giữ động cơ của Aventador ở phía sau mà không cần thay đổi. Đồng thời còn giảm được chi phí và thời gian sản xuất siêu xe lừng danh này.

Aventador LP700-4 Roadster sẽ được trang bị động cơ V12 sản sinh công suất 700 mã lực, kết hợp với hộp số bảy tốc độ tự động và hệ thống dẫn động 4 bánh như người anh em Coupe. Dự kiến, mẫu xe mới này của Lamborghini chọn Paris Auto show diễn ra vào tháng 9 tới làm nơi chính thức ra mắt.

Ảnh Autoblog

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.