Thị Trường, - 27/06/2012 09:11 PM
Lamborghini muốn mở rộng các dòng sản phẩm của mình bằng các mẫu xe mới. Urus là cái tên mới nhất của hãng siêu xe Ý. Nhưng nó sẽ không là mới nhất nữa bởi lẽ, Lamborghini đang có kế hoạch phát triển một mẫu xe 4 chỗ ngồi dựa trên Aventador LP700-4.

Theo Motor Trend, hãng xe Ý đang phát triển một phiên bản concept của Aventador có chiều dài cơ sở dài lớn hơn với cặp cửa mở ra phía sau giống Mazda RX-8. Đặc biệt mẫu xe này sẽ có thêm hai ghế phía sau. Đây không phải là lần đầu tiên Lamborghini xây dựng một mẫu xe có 4 chỗ ngồi. Trước đó là mẫu Sedan Estoque và LM002, mới đây nhất là chiếc SUV Urus. Tuy nhiên, với phiên bản Coupe và GT 2+2 mới của Lamborghini là một điều hiếm hoi trong ngành công nghiệp ô tô.

Dự kiến, Aventador GT concept sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm sau. Một phiên bản Aventador roadster cũng sẽ lộ diện tại Detroit Auto Show 2013, mẫu xe mui trần mới này được cho là dể sử dụng hơn Aventador J từng xuất hiện tại Geneva 2012. Theo một số tin đồn, Lamborghini hiện đang phát triển thế hệ mới của siêu xe SuperVeloce với sức mạnh lên tới 800 mã lực.

Bên cạnh đó, mẫu xe Sesto Elemento concept cũng sẽ được Lamborghini đưa vào sản xuất vào năm sau với số lượng hạn chế. Ngoài ra, Lamborghini Gallardo phiên bản cuối cùng sẽ hiện diện tại Paris Motor vào tháng 9 tới trước khi nó được thay thế bằng một mẫu xe mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.