Thị Trường, - 02/12/2016 03:00 PM
Từ ngày 01/11 đến hết ngày 31/12/2016, Honda Việt Nam thực hiện chương trình “Lái thử trúng thật” trên toàn quốc. Tham dự chương trình, ngoài cơ hội được trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các dòng xe Honda mới nhất, khách hàng còn có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị đầy hấp dẫn.

Với mong muốn có thêm ngày càng nhiều khách hàng được khám phá và trải nghiệm niềm vui khi sử dụng các sản phẩm ô tô Honda mới nhất, Honda Việt Nam đã luôn tiên phong và liên tục tổ chức các chương trình lái thử tại đại lý. Honda Ô tô Việt Nam qua chặng  đường hơn 10 năm đã cung cấp hơn 50.000 sản phẩm ô tô tới tay người tiêu dùng tính đến hết tháng 9/2016.

Chương trình “Lái thử, trúng thật” dành cho tất cả các khách hàng tới lái thử tại các đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc hoặc tới tham dự các sự kiện/chương trình lái thử xe được tổ chức bởi các đại lý Honda Ô tô trong khoảng thời gian từ ngày 01/11đến hết ngày 31/12/2016.

lai-thu-trung-that-cung-honda-viet-nam

Đối với khách hàng lái thử xe, khách hàng trực tiếp nhận thẻ cào may mắn từ nhân viên Đại lý sau khi lái thử xe với cơ hội nhận được 1 ô che nắng Honda độc đáo. Đối với khách hàng ký hợp đồng đặt mua xe, khách hàng sau khi lái thử và ký hợp đồng mua xe ôtô Honda trong khoảng thời gian trên sẽ nhận được phiếu rút thăm may mắn với số lượng phiếu tương đương số lượng xe đặt mua.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ được các đại lý Honda Ô tô sẽ đồng loạt tổ chức rút thăm giải nhì vào ngày 4/1/2017 tại phòng trưng bày của dại lý. Honda Việt Nam sẽ tổ chức rút thăm giải nhất vào ngày 11/1/2017 tại văn phòng đại diện Honda Việt Nam tại Hà Nội.

lai-thu-trung-that-cung-honda-viet-nam

Giải thưởng được trao tặng cho khách hàng gồm: 3 giải nhất mỗi giải 1 xe ôtô Honda City 1.5 CVT, 17 giải nhì mỗi giải 1 xe máy Honda SH 125i.

Các mẫu xe Honda lái thử bao gồm: CR-V, City 2016, Accord và Odyssey. Ngoài ra, khách hàng đến các đại lý Honda trên toàn quốc tham dự chương trình lái thử trong khoảng thời gian trên còn có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới – mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Với chương trình rút thăm trúng thưởng đặc biệt này, Honda Việt Nam mong muốn sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho khách hàng bên cạnh những trải nghiệm thú vị và niềm tự hào khi được sở hữu những chiếc ô tô Honda tiện ích.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.