Thị Trường, - 24/11/2013 06:15 AM
Cuối cùng Mercedes-Benz cũng ra mắt công chúng chiếc xe được dựng cho game - AMG Vision Gran Turismo, mẫu xe ấn tượng về cả ngoại hình lẫn hiệu suất.

Gran Turismo series là một trong những game mô phỏng đua xe tuyệt vời nhất hiện nay. Đó là nhờ vào khả năng tái hiện từng chiếc xe và vòng đua với các chi tiết chính xác nhất. Chính vì vậy khi Mercedes quyết định hiện thực hóa mẫu AMG Vision Gran Turismo, thì cả người yêu xe lẫn các game thủ đều cảm thấy phấn khích.

Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo được tái hiện với kích thước 1:1, tức là hoàn toàn bằng với mẫu xe thực tế. Điểm gây ấn tượng mạnh nhất của mẫu xe này chính là phần lưới tản nhiệt có hình dạng cổ điển, lấy cảm hứng từ chiếc xe đua Mercedes-Benz 300 SL đời 1952. Ngoài ra, sau xe là hệ thống xả với 8 ống xả dẹp vô cùng ấn tượng.

Bên dưới nắp ca pô là động cơ tăng áp AMG bi-turbo V8 có hiệu suất đến 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm. Khung xe được cấu thành chủ yếu là bằng nhôm có trọng lượng là 1385 kg và tỉ lệ công suất trọng lượng mỗi tấn là 417 mã lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.