Thị Trường, - 03/11/2012 06:19 PM
Ngày 27/10 vừa qua, Công ty KYMCO đã chính thức khởi công xây dựng nhà máy máy KYMCO Việt Nam tại KCN Đại Đăng, tỉnh Bình Dương.

Nhà máy KYMCO Việt Nam được xây dựng tại KCN Đại Đăng, tỉnh Bình Dương. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào cuối năm 2013 và sẽ đưa vào các dây chuyền máy móc mới, để xây dựng thành một nơi hoạt động sản xuất kinh doanh xe máy lâu dài tại thị trường VN; sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng VN và đặt nền tảng cho sự phát triển trong tương lai của thị trường Đông Nam Á.

Công ty Kymco được thành lập tại Việt Nam từ ngày 26 tháng 12 năm 2004 đến năm 2012 đã bước vào năm thứ 8. Đến nay, tại TP HCM Kymco đã có hai nhà máy chuyên gia công SX và lắp ráp xe máy cùng rất nhiều trung tâm trưng bày sản phẩm để phục vụ khách hàng khắp các nơi tại Việt Nam. Kymco đã được cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phiên bản ISO 9001:2008, đồng thời cũng đã cung ứng sản phẩm xe máy chất lượng cao cho thị trường Việt Nam.

Mỗi năm có khoảng 1 triệu xe máy hiệu Kymco đã được tiêu thụ đến 97 quốc gia trên toàn cầu, đạt chức vô địch liên tục suốt 12 năm liền tại thị trường xe máy của Đài Loan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Kymco