Thị Trường, - 23/07/2014 05:01 PM
Ngày 20/7 vừa qua, Kumho Tire vừa chính thức khai trương cửa hàng cao cấp Kumho KPC Hồng Cường tại 61 Lý Thái Tổ, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Từ năm 2013, Kumho Tire đã thay đổi chiến lược tập trung vào thị trường Việt Nam bên cạnh thị trường quốc tế. Hãng lốp cũng không ngừng phát triển những sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt Nam (phù hợp với điều kiện đường sá và thời tiết), đẩy mạnh hàng loạt các hoạt động Marketing năng động và hiệu quả và phát triển hệ thống bán lẻ KPC (viết tắt của cụm từ “Kumho Platinum Club”). Cửa hàng lốp Kumho KPC Hồng Cường cũng nằm trong chiến lược này, sở hữu một vị trí khá đẹp trên con đường nổi tiếng về kinh doanh lốp xe ở Tp. Hồ Chí Minh.

Ông Song Dae Gyu – Phó Tổng Giám Đốc Kumho Tire Vietnam phát biểu tại buổi lễ: “Việc khai trương cửa hàng Kumho KPC mới này là một minh chứng cho sự hợp tác chiến lược giữa Kumho Tire và Hồng Cường, một trong những đại lý lốp xe lớn nhất Tp. Hồ Chí Minh. Đây là bằng chứng thể hiện cho ý chí và nỗ lực không ngừng trong việc phát triển hệ thống bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là bước khởi đầu cho những chuỗi thành công tiếp theo của Kumho Tire tại Việt Nam.”

Được thừa kế từ mô hình chuẩn của Kumho Tire toàn cầu, Kumho KPC Hồng Cường là một trong những cửa hàng bán lẻ Kumho cao cấp với thiết kế và trang trí sang trọng, trang thiết bị máy móc hiện đại, dịch vụ tiêu chuẩn, và đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật chuyên nghiệp giúp cho khách hàng của Kumho Tire có thể tận hưởng tất cả dịch vụ Lốp xe tại KPC Hồng Cường với chất lượng tốt nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.