Thị Trường, - 20/11/2013 05:02 PM
Nếu bạn nghĩ chiếc KTM X-Bow đã quá mạnh mẽ và hầm hố đến mức không cần thêm thắt gì nữa thì có lẽ bạn đã nhầm. Bởi qua bàn tay của nhà độ Wimmer, KTM X-Bow GT đã tăng hiệu suất lên gần gấp đôi.

KTM X-Bow đã ra mắt công chúng vào triển lãm ô tô Geneva Motor Show vào tháng 3 vừa rồi. Xe sở hữu động cơ tăng áp tiêu chuẩn 4 xi lanh, có dung tích 2.0 lít. Cùng với hệ thống làm mát bên trong và phun xăng trực tiếp, bộ máy này có khả năng sản sinh ra công suất 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm.

Theo đó, sức mạnh của nó thật sự khiến bạn phải cân nhắc việc đội nón bảo hiểm trước khi ngồi trên xe. Tuy nhiên, qua bàn tay của lò độ nổi tiếng Wimmer của Đức, bạn cần phải trang bị nhiều chế độ bảo hiểm hơn bình thường.

Chiếc KTM X-Bow GT giờ đây đã có sức mạnh đến 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, khiến cho xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.3 giây. Đây là kết quả đến từ bộ tăng áp, piston mới, bộ xả thể thao, hệ thống bơm mới và bộ ECU điều chỉnh được tích hợp thêm cho xe.

Về ngoại hình của xe, hãng độ Wimmer đã ốp da cho khoang lái, trang bị bộ ghế êm ái hơn có màu cam và đường chỉ khâu sắc xảo. Hãng cũng trang bị cho xe bộ body kit mới trông thể thao và hầm hố hơn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.