Thị Trường, - 28/01/2015 12:45 AM
Doanh số bán hàng trong năm 2014 của KTM đạt 158.760 xe, tăng 28,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Với kết quả ấn tượng này, hãng xe Áo đã vượt qua đối thủ BMW Motorrad.

Đạt mức tăng trưởng kỷ lục, năm 2014 trở thành năm bán hàng tốt nhất từ trước đến nay của KTM. Từ đó cũng cố vị trí là một trong những hãng xe máy hàng đầu tại châu Âu của KTM. Đóng góp vào thành công nay của KTM đến từ thị trường Ấn Độ. Các mẫu xe cỡ nhỏ của hãng rất được ưa chuộng tại Ấn Độ và các nước châu Á.

Với mức tăng trưởng 28,2% KTM đã vượt qua BMW Motorrad ở mức 7,2%. Giá rẻ chính là yếu tố thành công của KTM khi có lượng khách hàng đông đảo hơn. KTM có lợi thế trong phân khúc xe cỡ nhỏ và hãng sẽ tiếp tục khai thác thế mạnh này. Tuy nhiên, xét về thương hiệu BMW vẫn được đánh giá cao hơn.

Cả KTM và BMW Motorrad đều có kế hoạch tung ra những mẫu xe mới trong năm 2015. Điều này hứa hẹn sẽ tiếp có những cuộc chay đua “khốc liệt” của 2 hãng sản xuất xe hàng đầu này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: KTM