Thị Trường, - 13/11/2014 06:13 PM
KTM, Reiter Engineering sẽ cùng nhau hợp tác phát triển một mẫu xe đua mới dành cho thị trường Mỹ, châu Âu và châu Á.

Với chiếc xe đua KTM X-Bow GT4, KTM và Reiter Engineering đã giành chức vô địch tại giải đua GT4 Sports Light European Championship.  Dựa trên thành công này, 2 công ty sẽ tiếp tục trình làng một mẫu xe đua mới trong tương lai.

Reiter Engineering chính là công ty chịu trách nhiệm phát triển một số mẫu xe đua tên tuổi như Lamborghini Gallardo GT3 và Murcielago GT1. KTM cho biết Reiter Engineering sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiếc xe đua mới, tất cả các dịch vụ hậu cần, bán hàng và cung cấp phụ tùng.

Vào năm 2008,  nhà sản xuất xe máy Áo KTM đã trình làng mẫu xe đua X-Bow mang phong cách “lập dị” sau đo dòng xe này được đông đáo người hâm yêu thích. Thông số kỹ thuật của KTM X-Bow thế hệ mới hiện chưa được công bố. Rất có thể mẫu xe đua này sẽ vẫn sử dụng động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít kết hợp với một động cơ điện của Audi nhưng sẽ được tinh chỉnh để gia tăng công suất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: KTM X Bow, KTM