Thị Trường, - 30/03/2012 04:16 PM
Savage Rivale vừa công bố thiết kế chiếc Roadyacht GTS 2012 với cách xếp mui cứng vô cùng độc đáo.

Hệ thống gập mui mới này được gọi tắt là RTMP, sử dụng một thanh đòn làm giá đỡ cho nóc xe được chia làm 4 phần, làm từ kính và sợi carbon. Khi gập mui, 4 mảnh này sẽ tự động tách rời và thu gọn vào khoang hành lý. Cơ chế khóa của hệ thống này đặt bên trong các trụ C và được điều khiển từ bảng điều khiển trung tâm.

Savage Rovale đã giới thiệu một clip dựng trên máy tính mô phỏng cách xếp mui của chiếc Roadyacht GTS trong tương lai. Dù chưa được ứng dụng vào thực tế nhưng ý tưởng độc đáo của Savage Rivale đã mở ra một hướng đi mới trong thiết kế xe hơi có mui gập cứng.

Savage Rivale cho biết hệ thống xếp mui mới này sẽ còn phải trải qua 1 năm thử nghiệm nữa trước khi được đưa vào sản xuất. Sau khi được ứng dụng trên các mẫu xe của Savage Rivale rất có thể RTMP sẽ có trên các mẫu xe của các hãng xe khác trên thế giới.

Savage Rivale Roadyacht GTS là một siêu xe mui xếp 4 cửa của Hà Lan, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009 do 2 sinh viên trẻ là Emile Pop và Justin de Boer thiết kế dựa trên bộ khung gầm của chiếc Corvette. Roadyacht GTS sở hữu khối động cơ Corvette LS7 V8 công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm. Đi kèm là hộp số tự động và hệ thống dẫn động cầu sau.

Một số hình ảnh Savage Rivale Roadyacht GTS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.