Thị Trường, - 27/09/2016 06:43 PM
Kia Carens hay còn được gọi là Rondo tại thị trường Việt Nam hiện đang ở thế hệ thứ 3 trình làng từ năm 2012, cho đến thời điểm hiện tại dòng xe MPV cần một phiên bản nâng cấp mới.

Kia sẽ trình làng phiên bản 2017 của Carens tại triển lãm Paris Motor Show 2016 sắp tới với những nâng cấp nhẹ ở kiểu dáng và hệ thống thông tin giải trí.

Về kiểu dáng, Kia Carens facelift có lưới tản nhiệt và đèn sương thiết kế mới mang lại cái nhìn mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm. Đuôi xe có cản sau và đèn hậu thiết kế, mâm xe là các tùy chọn 16, 17 và 18 inch.

kia-trinh-lang-carens-ban-nang-cap

Bên trong, khoang nội thất tùy chọn bọc vải hoặc da, các chi tiết trang trí bằng kim loại, giả carbon. Kia Carens 2017 được trang bị hệ thống thông tin giải trí nâng cấp với màn hình cảm ứng 7 inch hoặc 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Kia Carens 2017 vẫn sữ dụng động cơ diesel 1.7 lít CRDi cung cấp 114 mã lực. Kia trang bị thêm cho Carens mới hệ thống Stop/Go, lốp Michelin, hộp số sàn 6 cấp. Theo nhà sản xuất tân binh này có lượng khí thải thấp hơn thế hệ trước ở mức 109 gram/km.

kia-trinh-lang-carens-ban-nang-cap

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.