Thị Trường, - 16/02/2012 03:27 PM
Hãng xe Hàn tung ra 3 tấm ảnh dựng trên máy tính của một chiếc sedan có tên tạm gọi KH. Sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường trong nửa đầu năm nay.

Cách đây vài ngày, KH từng bị cánh săn ảnh chộp được khi chạy thử giữa trời tuyết trắng và với những bức ảnh mới nhất, có thể quan sát rõ hơn hệ thống đèn pha toàn LED. Về thiết kế, xe mang nhiều đường nét của chiếc sedan Optima cùng một số yếu tố từ mẫu concept GT từng xuất hiện ở triển lãm Frankfurt 2011.

Theo tờ Autoblog, KH có thể sử dụng cùng cấu trúc dẫn động cầu sau giống Hyundai Genesis. Động cơ dự kiến cũng của Hyundai, loại 3.8 V6, 4.6 V8 hoặc 5.0 V8.

Mẫu xe mới sẽ được bán ra trong năm 2012.

Soon Nam Lee, Giám đốc marketing Kia cho biết, KH sẽ được bán ra trong vòng nửa đầu năm 2012. “Chiếc xe sẽ trình làng ở Hàn Quốc, sau đó có mặt tại hầu hết các thị trường khác trong năm”. Hầu hết bởi Kia vẫn chưa có kế hoạch mang chiếc xe tới châu Âu và KH cũng sẽ không được bán tại Anh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.