Thị Trường, - 12/12/2012 08:06 PM
Với dòng xe Quoris sẽ được bán tại Mỹ vào năm 2014, Kia tuyên bố họ sẽ cạnh tranh với các hãng xe sang khác vào năm 2017.

Kia là hãng xe lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, chỉ sếp sau Hyundai Motor Group, một điều ít người biết rằng, Hyundai Motor Group hiện đang nắm giữ một số cổ phần của Kia. Trong những năm qua cả Hyundai và Kia đang nỗ lực đưa hình ảnh của mình vươn ra khắp toàn cầu. Cũng theo đó, tham vọng của các thương hiệu Hàn Quốc cũng lớn dần.

Và đương nhiên, cả Hyundai và Kia điều đang nhắm tới thị trường xe hơi hạng sang. Trước đó, Hyundai từng tuyến bố họ sẽ cạnh tranh với các hãng xe sang vào năm 2010. Tuy nhiên, dòng xe chiến lược Equus của hãng lại không đem về thị phần mà Hyundai hy vọng.

Từ bài học “xương máu” đó, Kia biết rằng họ phải làm cho Quoris thật hoàn hảo. Kia Quoris được xây dựng dựa trên nền tảng Equus và đã được bán ra trong năm nay tại Hàn Quốc với tên gọi K9. Khi được bán tại Mỹ chiếc xe này sẽ có giá bán khoảng 55.000 USD.

Có lẽ, để đạt được tuyên bố đầy tham vọng này, Kia sẽ phải có nhiều chiến lược hơn nữa, không chỉ về một mẫu xe cụ thể mà cần phải quan tâm tới giá cả.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Kia