Thị Trường, - 16/03/2015 09:47 PM
Năm nay tuy không phải là một năm “thảm họa” đối với ngành ô tô như năm trước với các đợt triệu hồi “khủng”, nhưng không có nghĩa là các hãng xe đã tìm ra cách ngừng các đợt triệu hồi nhỏ lẻ của mình. Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Kia vừa công bố đợt triệu hồi đối với 208.858 chiếc Soul vì lỗi chân ga.

Hầu hết các xe bị lỗi đều được sản xuất tại trung tâm sản xuất ở California, Mỹ. Đó là những chiếc Soul và Soul 2014 and 2015 đời 2014 và 2015, được sản xuất từ 21/7/2013 đến 8/1/2015. Theo hãng, các xe này có bàn đạp vô cùng yếu, có khả năng hư hỏng nặng nếu không kịp thay thế.

Và dù nghe không quá nguy hiểm, nhưng phát ngôn viên của hãng cho biết: “Các tài xế có thể sẽ gặp khó khăn trong việc đạp ga, tăng nguy cơ tai nạn”. Khi được triệu hồi, các xe sẽ được kiểm tra và trang bị thêm một bàn đạp cao su hỗ trợ để giúp việc lái xe an toàn hơn.

Tại Việt Nam, Kia Soul đã chính thức ra mắt hồi tháng 8/2014 cùng với mẫu Cerato Koup với tư cách là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc. Kia Soul sở hữu ngoại hình cá tính, đặc trưng. Xe được trang bị cụm đèn trước và sau bằng LED, làm tăng sự nam tính, mạnh mẽ, hệ thống âm thanh 6 loa sôi động, cửa sổ trời toàn cảnh panorama tinh tế. Hệ thống vận hành của KIA SOUL cũng vô cùng ấn tượng với động cơ Nu 2.0L cho công suất tối đa 156 mã lực, 3 chế độ lái normal, comfort và sport thích hợp cho mọi hoàn cảnh đường sá tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.