Thị Trường, - 06/05/2013 05:04 PM
Kia Sedona đánh dấu sự trở lại bằng phiên bản 2014 sau khi ngưng sản xuất do không đủ sức cạnh tranh.

Mẫu xe Sedona của Kia từng được bình chọn là chiếc xe đáng mua nhất trong phân khúc này, nhưng hiện nay dường như nó đã bị loại bỏ do không đủ sức cạnh tranh. Chính vì vậy, Kia đã quyết định không sản suất Sedona phiên bản 2013. Điều đó không có nghĩa là Kia sẽ bắt đầu với một mẫu xe mới mà hãng này sẽ dành thời gian cải tiến Sedona. Kia Sedona 2014 được cải tiến nhẹ và cập nhật nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Cụ thể, phần đầu xe hiện đại hơn với đèn LED chạy ban ngày, bên trong, khu điều khiển trung tâm tích hợp nhiều công nghệ tiện nghi trong đó phải kể tới tính năng kết nối dành cho iPad và các thiết bị máy tính bảng khác.

Kia Sedona tiếp tục sử dụng động cơ 3.5 lít V6, kết hợp với hộp số số tự động 6 cấp cho công suất tối đa 269 mã lực. Kia cho biết Sedona vẫn tiêu tốn 13.8 lít/100km trên đường thành phố và 9.8 lít/100km trên đường cao tốc.

Sedona 2014 được chia làm 2 phiên bản LX và EX. Bản cơ sở LX được trang bị ghế ngồi bọc vải, cửa sổ, gương và ổ khóa điều chỉnh điện, hệ thống điều khiển hành trình, hệ thống âm thanh với một jack cắm USB…Các trang bị tùy chọn khác gồm có: la zăng hợp kim, hệ thống HomeLink, gương chiếu hậu mới, camera phía sau… Sedona LX có giá khởi điểm từ 25.900 USD.

Trong khi đó, Sedona EX sở hữu những trang bị cao cấp hơn như ghế bọc da, ghế lái xe tích hợp tính năng sưởi, đèn sương mù, hệ thống âm thanh nâng cấp và cửa sổ kính màu. Phiên bản EX có giá từ 30.900 USD. Tất cả các mức giá bán này điều chưa bao gồm 850 USD phí vận chuyển. Sedona 2014 sẽ được bán trong tháng này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.