Thị Trường, - 15/07/2014 04:08 PM
Theo tiết lộ từ các đại lý, Kia Việt Nam đang lên kế hoạch trình làng phiên bản Coupe của K3 là Kia Koup và mẫu City car Kia Soul tại Việt Nam trong tháng 8 tới. Cả hai mẫu xe này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Xuất hiện ở Việt Nam dưới dạng nhập khẩu không chính hãng từ cuối năm 2009, Kia Soul từng là cái tên gây sốt với thiết kế độc đáo. Sau một thời gian có mặt trên thị trường, dòng xe này tạm vắng mặt và trở lại với phiên bản hoàn toàn mới.

Kia Soul 2014 sở hữu kiểu dáng khá đặc biệt của 1 chiếc SUV chuyên dụng để đi phố với những đường nét cá tính và kích thước nhỏ gọn. Chiếc Soul được đưa về Việt Nam lần này là bản nâng cấp lần thứ 4 của Kia Soul, ra mắt tại New York Auto Show.​

Thông số kỹ thuật chi tiết của xe chưa được công bố. Còn tại các thị trường khác, Kia Soul có hai phiên bản động cơ gồm loại dung tích 1,6 lít cho công suất 130 mã lực đi kèm hộp số sàn 6 cấp và loại dung tích 2.0 lít sản sinh công suất 164 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài Kia Soul thương hiệu xe Hàn còn mang đến phiên bản coupe của K3 có tên Koupe nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc xe hạng B.

So với thế hệ trước, Kia Koup rộng, đẹp và có không gian nội thất rộng lớn hơn, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Điểm nhấn để dễ dàng phân biệt Koup với K3 chính là xe chỉ có 2 cửa và đèn hậu tái thiết kế. Tuy là dòng coupe 2 cửa nhưng khoảng sáng gầm xe dược thiết kế vẫn phù hợp với điều kiện đường sá tại Việt Nam.

Xe sử dụng động cơ xăng DOHC dung tích 2.0 lít phun nhiêu liệu trực tiếp cho công suất tối đa 159 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và lẫy chuyển số trên vô lăng.

Với 2 mẫu xe mới này, Kia hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho phân khúc xe hạng B và C tại Việt Nam vốn đã khá quen thuộc với những thương hiệu như Toyota, Honda, Ford,...​

Ảnh Kia Soul 2014:

Ảnh Kia Koup 2014:

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.