Thị Trường, - 26/01/2016 04:17 PM
Năm 2017, thế hệ tiếp theo của Kia Rio sẽ được trình làng, đây cũng là dòng xe đầu tiên đưa hãng xe này gia nhập phân khúc xe cỡ nhỏ hiệu suất cao.

Theo Autocar, hãng xe Hàn Quốc sẽ xây dựng Rio thế hệ mới trở thành đối thủ nặng ký của Ford Fiesta ST với một phiên bản hiệu suất cao được gọi là GT. Kia Rio GT 2018 sẽ được xây dựng dựa trên một nền tảng mới với trọng lượng nhẹ hơn nhằm cải thiện khả năng vận hành và gia tăng sức cạnh tranh so với đối thủ.

Albert Biermann, cựu lãnh đạo bộ phận M của BMW sẽ là người chịu trách nhiệm phát triển dòng xe mới này của Kia. Để có thể cạnh tranh với Fiesta ST, Kia trang bị cho Rio GT động cơ tăng áp 1.6 lít, 4 xy lanh cho công suất tối đa 180 mã lực.

Những thông tin chi tiết về trang bị trên Kia Rio GT 2018 hiện vẫn chưa được hé lộ. Giới hâm mộ kỳ vọng tân binh này sẽ có những cải tiến về thiết kế cũng như khung gầm so với phiên bản hiện hành.

Rio GT sẽ chính thức ra mát vào năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.