Thị Trường, - 25/08/2016 03:49 PM
Kia vừa giúp người hâm mộ có cái nhìn chi tiết về dòng xe Rio 2018 hoàn toàn mới bằng việc công bố 3 hình ảnh phác thảo.

Những hình ảnh này cho thấy, Rio thế hệ thứ 4 sẽ hiện diện đầy đủ ngôn ngữ thiết kế mới hiện đang được Kia ứng dụng trên các dòng xe của hãng. Lấy cảm hứng thiết kế từ người anh em Soul, mẫu hatchback mới này có lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn, đèn pha tái thiết kế và cản xe cao hơn. Vị trí trụ cột C cũng được thay đổi so với thế hệ trước và đèn hậu LED.

kia-rio-2018-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat

Bên trong, khoang nội thất Rio 2018 được thiết kế tối giản, một đường ngang chạy dài hết bảng điều khiển trung tâm tạo cảm giác rộng rãi cho khoang nội. Các trang bị tiện ích trên Rio  mới có thể kể đến như: Vô lăng là loại 3 chấu, hệ thống thông tin giả trí UVO mới nhất của Kia tích hợp màn hình cảm ứng kích thước lớn.

Theo kế hoạch, Kia Rio 2018 sẽ được trình làng tại triển lãm Paris Auto Show 2016 diễn ra vào cuối tháng sau. Tân binh này sẽ được bán ra sau thời điểm ra mắt một vài tháng. 

kia-rio-2018-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat

kia-rio-2018-lo-dien-truoc-ngay-ra-mat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.