Thị Trường, - 04/03/2013 09:33 PM
Mẫu Crossover Coupe Concept được gọi là Provo đại diện cho phong cách thiết kế mới của Kia trong tương lai sẽ chính thức ra mắt báo chí vào ngày mai tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2013.

Mặc dù, mới chỉ là bản Concept nhưng Provo Crossover Coupe được cho là mang phong cách thiết kế trong tương lai của Kia. Không những vậy mẫu Crossover 3 cửa này còn được đánh giá là chiếc xe thể theo đẹp nhất, độc đáo nhất mà hãng xe Hàn Quốc từng giới thiệu.

Kiểu dáng, phong cách và cách phối màu của Kia Provo được lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua. Cách phối màu cam với màu bạc sáng bóng tạo nên sự tương phản lạ mắt. Nẹp dưới cửa mạ chrome là điểm nhấn ở phần thân xe.

Bên trong không gian nội thất của Provo được thiết kế khá đơn giản nhưng cá tính, nhiều chi tiết trang trí mạ chrome nỗi bật, một màn hình cảm ứng ở trung tâm khu điều khiển.

Một số nguồn tin cho rằng Kia Provo chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Nissan Juke.

//cafeauto.vn/tim-kiem/2/Kia%20/

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.