Thị Trường, - 03/06/2013 04:03 PM
Một số hình ảnh của Pro_Cee'd GT mui trần đã được đăng tải trên một số diễn đàn về ô tô hé lộ thông tin rất có thể chiếc Kia hatchback này sẽ có một phiên bản mui mềm.

Tuy nhiên, những hình ảnh này chỉ mang tính chất suy đoán, hiện hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận thông tin này. Trước đó, một phiên bản cabriolet đầu tiên của Pro_Cee'd với 4 chỗ ngồi đã được Kia giới thiệu. Nhưng vì một lý do nào đó, nó không thể đi vào sản xuất thực tế.

Nếu đúng như Pro_Cee'd sẽ có một phiên bản mui trần thì sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng của phiên bản thể thao GT. Cả 2 phiên bản Pro_Cee'd GT 5 của và Cee'd ba cửa điều được trang bị động cơ xăng tăng áp GDI 1.6 lít cho công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm kết hợp với một hộp số tay 6 cấp và hệ thống dẫn động phía trước bánh xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Bộ đôi Kia Hot Hatches tại Geneva Show

    Thị Trường  -  07/03/2013 7:50 AM

    Bộ đôi Procee'd GT và Cee'd GT sẽ bắt đầu được sản xuất vào giữa tháng 5 tới và có mặt tại thị trường châu Âu một tháng sau đó. Thông số kỹ thuật và giá bán sẽ được công bố gần thời điểm xe được bán ra.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.