Thị Trường, - 26/07/2016 05:16 PM
Dù chưa chính thức ra mắt những phiên bản nâng cấp của dòng xe Morning đã có mặt tại các đại lý Kia tại Malaysia.

Được biết giá bán của chiếc xe này vẫn giữ nguyên là 61.888 RM tương đương khoảng 338 triệu đồng bao gồm phí vận chuyển.

kia-morning-facelift-ra-mat-lang-le-tai-malaysia

Phiên bản nâng cấp của mẫu hatchback hạng A này đã được giới thiệu vào tháng 1 năm ngoái trước khi chính thức ra mắt tại Geneva. Sau đó vào tháng 8, Morning facelift được trình làng tại thị trường Indonesia với một vài sự thay đổi nhỏ về kiểu dáng và nội thất.

kia-morning-facelift-ra-mat-lang-le-tai-malaysia

Cụ thể, cản trước tròn hơn và lưới tản nhiệt bên dưới nay có thiết kế lớn hơn trước, trong khi phần lưới tản nhiệt bên trên kiểu mũi hổ được định hình lại. Thêm vào đó, xe được trang bị đèn pha halogen, kết hợp dải đèn LED chạy ban ngày và đèn sương mù.

kia-morning-facelift-ra-mat-lang-le-tai-malaysia

Phía sau, đèn hậu cũng sử dụng bóng LED, cản sau mang nét vuông vắn mạnh mẽ, với cụm đèn sương mù và đèn phanh được chỉnh lại cho phù hợp với những thay đổi về cấu trúc. Mâm xe vẫn là loại 15 inch.

Nội thất cũng không có sự nhiều thay đổi. Cụm đồng hồ kiểu mới có viền bạc, các nút bấm được bố trí lại trên vô-lăng cho phù hợp. Trên cụm điều khiển trung tâm có ít nút điều khiển hơn và các cửa gió điều hoà có thêm viền bạc, cần hộp số tự động 4 cấp cũng được thiết kế mới.

kia-morning-facelift-ra-mat-lang-le-tai-malaysia

Kia Morning facelift vẫn sử dụng động cơ Kappa II Dual CVVT dung tích 1.25L, cho công suất 86 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Kia Morning