Thị Trường, - 09/01/2016 05:07 PM
Kia Morning hay còn được gọi là Picanto tại một số thị trường đang bước vào giai đoạn nâng cấp, phiên bản mới đã được bắt gặp trên đường thử.

Chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín đáo hứa hẹn Morning 2017 sẽ có nhiều cải tiến mới. Không có nhiều thông tin được tiết lộ ngoài trừ đèn LED được trang bị cho hệ thống chiếu sáng, lưới tản nhiệt mới với kích thước lớn hơn, bên cạnh đó là một số tinh chỉnh trên đường viền cửa sổ.

Thông tin về hệ thống truyền động trên Morning 2017 vẫn được được tiết lộ. Hãng xe hàn Quốc được kỳ vọng sẽ trang bị cho tân binh này hiên bản nâng cấp của động cơ xăng 1.0 lít hiểu quả hơn so với người tiền nhiệm.

Mặt khác, Kia gần đây cũng đã giới thiệu động cơ xăng tăng áp 1.0 lít được trang bị trên dòng xe Cee'd và cho biết sẽ được sử dụng trên nhiều dòng sản phầm khác của hãng. Vì vậy rất có thể Morning sẽ được ứng dụng động cơ mới này.

Kia Morning thế hệ mới dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.